Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Người già thường mắc bệnh trĩ nhiều nhất vì sao

Bệnh trĩ là bệnh phổ biến rộng rãi trong xã hội ngày nay, bệnh Xảy ra ở rất nhiều độ tuổi không giống nhau, Thế nhưng ở người cao tuổi có tỷ lệ mắc bệnh trĩ rất cao. hệ quả mà bệnh trĩ mang đến cho người già vô cùng nguy hiểm hay Vậy nên các b.sĩ luôn khuyên mọi người không nên xem thường bệnh trĩ mà hãy nhanh chóng xử lý bệnh khi ở thời đoạn đầu.

Biến chứng của bệnh trĩ đối với người cao tuổi:

Gây ra vết thương, khó chịu:
Cảm giác nóng rát, đau đớn sau khi đi đại tiện quá lâu làm bản thân người bệnh không thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày. lúc bệnh trở nặng, các búi trĩ lòi ra ngoài làm cho việc nằm, đi, đứng, ngồi của bản thân người bệnh khi nào cũng đau đớn do búi trĩ mắc cọ sát liên tục.

Hơn thế nữa ở vùng hậu môn khi nào cũng ẩm thấp tại chất nhầy được tiết ra và dẫn tới ngứa ngáy ở vùng hậu môn làm cho người bệnh ngại đi giao tiếp, công việc với người khác.


Gây ra thiếu máu nghiêm trọng:
vì do người cao tuổi mắc suy giảm hệ miễn dịch và sức đề kháng bắt buộc khi mắc trĩ và đại tiện ra máu liên tục sẽ gây thiếu máu cục bộ. Thiếu máu dẫn tới họ thường hay thiếu sức sống, mệt mỏi, thân thể xanh xao hoặc đặc biệt trí nhớ cũng có thể mắc tác động khá nhiều.

Gây viêm nhiễm phát sinh những bệnh tại vùng hậu môn khác:

Ở hậu môn là nơi tống phân chảy buộc phải đó là môi trường rất kém vệ sinh, khi búi trĩ lòi ra ngoài, ra máu tương đối nhiều sẽ mắc nhiễm vi khuẩn dẫn đến phát sinh những bệnh lý về ở hậu môn khác, đối với đàn bà có khả năng dễ bị viêm nhiễm phụ khoa.

Máu do búi trĩ lúc hạn chế được đi vệ sinh sạch sẽ trong thời gian dài ngày thường tạo biến thành cục máu đông hay đây là lí do gây nên hiện tượng bội nhiễm ở vùng hậu môn, từ đó gây hàng loạt tác hại nguy hiểm khác bao gồm: nhiễm khuẩn, nứt, rách vùng hậu môn,...

 http://dakhoahoancaucototkhong.blogspot.com/2018/04/da-khoa-hoan-cau-co-tot-khong.html


Ung thư trực tràng:
khi người bệnh mắc bệnh trĩ quá nặng hay không nên được khắc phục hay khắc phục không đúng kỹ thuật có khả năng gây ra bệnh ung thư trực tràng, một tác hại khá nguy hiểm có khả năng gây ra hệ quả tính mạng bản thân người bệnh.

Cách chữa bệnh bệnh trĩ cho người cao tuổi:

nếu như nghi ngờ có các triệu chứng của bệnh trĩ, bản thân người bệnh phải bắt buộc đến các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám, hiểu được tình trạng bệnhtrĩ, sau đó mới được các b.sĩ thầy thuốc đưa ra phương án hợp lý với từng tình trạng bệnh. Bệnh trĩ khi được xử lý càng kịp thời có thể càng nhanh triệt để, giảm cảm giác thương đau hoặc những hệ quả nguy hiểm, tránh để bệnh nặng cần tiến hành tiểu phẫu cắt trĩ dẫn tới mất khá nhiều thời gian hoặc chi phí cũng như ảnh hưởng rất nhiều đến sk.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM