Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Chữa rò hậu môn bằng phương pháp nào

Bệnh rò tại vùng hậu môn có khả năng hình thành ở khá nhiều đối tượng. Nhưng hay bị nhất là người trong độ tuổi 30 – 50, nam giới có tỷ lệ mắc rò ở hậu môn bệnh khá nhiều hơn (gấp 4 lần). Người bị bệnh hay rất chủ quan đợi bệnh tự triệt để. Song đây không nên bắt buộc là căn bệnh có khả năng tự hết mà cần được chữa trị hợp lý. nếu không sẽ càng xuất hiện rất nhiều lò rò, gây ra khó khăn trong sinh hoat, viêm nhiễm tại vùng hậu môn và Ở tại vùng lân cận. Nghiêm trọng nhất là hiện tượng gây tác hại dẫn đến ung thư.

Nguyên nhân tạo ra bệnh rò ở hậu môn

Bởi viêm nhiễm xuất phát từ tuyến ở vùng hậu môn. các vi khuần viêm nhiễm gây ra rò ở hậu môn là: trực khuẩn coli, tụ cầu trùng, liên cầu trùng... Rò ở hậu môn là tác động của 1 apxe ở quanh vùng hậu môn trực tràng vì tránh được xử lý nên vỡ ra tạo qua đường rò. Như vậy có thể hiểu: nếu bị nhiễm khuần dạng mãn tính có thể chuyển thành rò ở hậu môn, dạng cấp tính sẽ chuyển qua apxe ở vùng hậu môn.


Ngoài nguyên do cơ bản, còn có các nguyên do bệnh rò tại vùng hậu môn xuất phát từ bệnh lý khác nhau mà dẫn đến rò ở hậu môn như: người bị bệnh lao, bệnh Crohn, người bị ung thư hậu môn trực tràng… rất nhiều hệ lụy khác là nguyên nhân của rò vùng hậu môn như: phẫu thuật như tiểu phẫu tiền liệt tuyến, chấn thương vì va đạp vào ở vùng hậu môn, cắt tầng sinh môn lúc sinh nở hay mổ trĩ .

pk đk Hồng Phong đã và đang chữa bệnh thành công cho khá nhiều bản thân người bệnh mắc bệnh rò hậu môn. bv có đội ngũ y bs chuyên khoa có trình độ cao, tới từ những bv lớn hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm lâu năm trong chữa rò ở hậu môn. Cộng thêm phòng tiểu phẫu đạt tiểu chuẩn của Bộ y tế, các trang thiết mắc hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ những nước tiên tiến trên thế giới sẽ đảm bảo sự thành công của ca thủ thuật, sự an toàn về sức khỏe hoặc tính mang của bạn.

Biện pháp chữa rò hậu môn

Các b.sĩ chuyên khoa cho biết có 2 biện pháp chữa rò hậu môn điển hình nhất là: dùng thuốc kết hợp rạch thoát mủ ổ áp – xe; hay phẫu thuật. cách chữa rò vùng hậu môn phụ thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh, tình hình s.khỏe của bản thân người bệnh. Vậy nên, bạn phải tới ttyt có uy tín để khám hay xác định hiện tượng bệnh và s.khỏe của bản thân.

Chữa rò hậu môn bằng thuốc kháng sinh kết hợp với rạch thoát mủ ổ áp xe

Áp dụng đối với các hiện tượng bệnh nhân mắc rò tại vùng hậu môn ở giai đoạn áp xe cạnh ở hậu môn. Với cách xử lý này có thể qua công là 50/50, có khoảng 50% bệnh nhân có thể lành hẳn bệnh, hay khoảng 50% người bệnh sẽ hạn chế lành lại được, có tình trạng chảy mủ dai dẳng và lành lại Tuy nhiên mắc sưng.


Chữa rò ở vùng hậu môn bằng thủ thuật

Áp dụng đối với các tình trạng bản thân người bệnh vị áp – xe cạnh tại vùng hậu môn sang thời đoạn rò tại vùng hậu môn. hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phong đang sử dụng cách HCPT để điều trị rò tại vùng hậu môn. Đây là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong lĩnh vực chữa bệnh những bệnh có liên quan tới ở vùng hậu môn, trực tràng. kỹ thuật này có những ưu điểm vượt trội như: chữa bệnh rò hậu môn an toàn, không đau rát, nhanh chóng, không nên nằm viện.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong tự hào là ttyt có uy tín hàng đầu trong chữa bệnh bệnh rò ở vùng hậu môn. các bạn có khả năng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoặc chi phí chữa rò vùng hậu môn. khi đến với pk, bạn thường được những bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và thông báo trường hợp bệnh, s.khỏe và chi phí các cách xử lý bệnh để bạn có thể tự tại lựa chọn liệu pháp chữa trị cho hợp lý với khả năng tài cơ bản, thời gian việc làm của bạn.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM