Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Đi cầu ra máu tươi vì mắc bệnh trĩ

Ăn nhiều đồ nóng, uống nhiều rượu bia và thức khuya, đừng ngồi không đúng tư thế ....đã làm cho hậu môn của bạn chịu lực ép lớn. Lâu ngày sẽ hình thành bệnh, và chứng táo bón sẽ xuất hiện trong thời gian đầu, sau đó nếu nặng hơn sẽ là đi ngoài ra máu tươi. Và rồi bạn không khám chữa sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như bệnh trĩ, một căn bệnh phổ biến hiện nay.

Chứng đi ngoài chảy máu không biết từ bao giờ đã trở biến thành một chứng bệnh gặp cực kỳ hay trong đời sống, rất nhiều bệnh nhân bởi thiếu thông tin buộc phải cho biết bởi thân thể nội bởi quá nóng, vì nhiệt dẫn đến chứ cũng không nên phải là bệnh lý gì đáng lo ngại.

Kịp thời rất nhiều bản thân người bệnh trở nên lơ là xem nhẹ tự mua thuốc về uống Tuy nhiên tất cả các lo sợ hoặc hành động trên đều không thể nào, việc cần làm là bạn bắt buộc tìm tới những phòng khám chuyên khoa để tiến hành kiểm tra kịp thời

Bên dưới chúng tôi có thể chia sẻ tới những bạn những nguy hại từ dấu hiệu đi cầu ra máu:

Tác hai thứ 1

Nếu bản thân người bệnh hay vệ sinh ra máu đỏ tươi, máu nhỏ giọt , sau khi đại tiện xong thấy máu có dính lẫn kèm trong phân, có mùi hôi khó chịu và chuyển biến những dấu hiệu của sa trực tràng, toàn thân dẫn tới đi kịp thời, đại tiện khá nhiều lần trong ngày, táo bón hay các triệu chứng đau tức Ở vùng bụng thì bản thân người bệnh bắt buộc chú ý tới việc khám nhanh chóng bởi có thể đây là những triệu chứng của u trực tràng.


Tác hai thứ 2

Nếu như bản thân người bệnh trong lúc đại tiện hiện ra các biểu hiện có tia máu phụt ra hoặc sau đó là máu nhỏ chuyển qua giọt thì có thể chuẩn đoán là một trong số các bệnh trĩ, nếu có sự đau đớn sau lúc đi vệ sinh thì có thể là triệu chứng của bệnh nứt kẽ vùng hậu môn.

Tác hai thứ 3

Nếu bản thân người bệnh tiến triển các triệu chứng là phân đen thì có khả năng xác định được sơ bộ là vì rối loạn hệ tiêu hóa, nếu có mầu đỏ thì có khả năng là vì viêm loét trực tràng.

Tác hai thứ 4

Nếu đi ngoài chảy máu có mầu đỏ tươi, hơi đau, máu và phân hạn chế lẫn vào nhau, trên bề mặt thường xuyên có 1 lớp dịch nhầy bao phủ, có lúc khối polip lồi chảy theo đường ở hậu môn lúc di WC, đây là các dấu hiệu của polyp trực tràng.

Tác hai thứ 5

Nếu bản thân người bệnh vệ sinh kèm máu song song có dính các dịch nhầy, kèm theo sốt, đi ngoài khá nhiều, gấp có khả năng là vì bản thân người bệnh mắc loét hay viêm kết tràng tạo ra.

Bệnh gì đi cầu ra máu?

Đi đi ngoài ra máu tươi có thể bởi khá nhiều nguyên nhân Tuy nhiên nguyên nhân thường xuyên gặp nhất trước nhất bắt buộc kể đến bệnh trĩ, sau đó là polyp trực tràng và đại tràng, viêm, nứt kẽ ở hậu môn, viêm loét đại trực tràng ra máu...

Đi cầu ra máu tươi do bệnh trĩ

Trĩ là bệnh rất phổ biến, bệnh có thể gặp ở bất cứ ai Thế nhưng người lớn tuổi có nguy cơ bị bệnh cao hơn. Bệnh trĩ do sự giãn quá mức của những tĩnh mạch vùng hậu môn, trực tràng, dẫn tới vết thương, viêm sưng hay xuất huyết. nếu không nên chữa bệnh Vậy nên, bệnh trĩ có thể rất nguy hiểm. tình trạng đi vệ sinh chảy máu có khả năng chuyển biến trong và sau khi đi vệ sinh, máu có màu đỏ tươi, chảy kèm phân, lượng máu có thể tương đối nhiều hay khá ít.



Đi đại tiện chảy máu đỏ tươi là dấu hiệu trước hết và cũng là dấu hiệu thường xuyên gặp. thứ nhất là chảy máu kín đáo, bản thân người bệnh tình cờ nhận thấy có máu ở giấy đi vệ sinh hay nhìn vào phân thấy một vài tia máu nhỏ dính vào phân rắn, về sau máu ra thành giọt hay phun chuyển qua tia như cắt tiết gà. Muộn nữa, cứ mỗi lần vệ sinh, ngồi xổm, di chuyển rất nhiều là máu ra. đi theo, bản thân người bệnh thường hay bị táo bón, sau có khả năng phân mềm vẫn ra máu.


Bệnh trĩ ở cấp độ nhẹ thì hạn chế gây ra nguy hiểm tới sk bệnh nhân Nhưng tác động rất lớn tới cuộc sống, đặc biệt khi bệnh chuyển sang cấp độ nặng thì có khả năng dẫn đến tương đối nhiều hệ quả nguy hiểm hơn thế nữa hăm dọa mạng sống. vậy nên, khi có triệu chứng bệnh trĩ, bạn cần đến ngay trung tâm y tế có chuyên khoa để được khám và xử lý kịp thời.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM