Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu an toàn hiệu quả tại tp Hồ Chí Minh

Khám và điều trị bệnh trĩ tại đâu hiệu quả và an toàn ? Một câu hỏi mà chắc hẳn người đang mắc phải căn bệnh trĩ luôn đặt ra sau khi đã nhận biết được dâu hiệu của bệnh. Tuy nhiên vẫn khó để có thể tìm được cho mình một phòng khám hay cơ sở uy tín để có thể chữa bệnh. Bạn có thể đến những bệnh viện nơi bạn sinh sống, khám chữa nhưng hiệu quả thì không dám chắc có tốt như bạn mong muốn là bệnh dứt khỏi nhanh chóng , không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Hiểu được tâm lý của người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Hồng Phong chúng tôi xin đưa ra một sự lựa chọn mà chắc chắn là sẽ làm bạn hài lòng và tin tưởng khi đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám của chúng tôi.

Chúng ta đều biết, bệnh trĩ hình thành là do sự căng giãn quá mức các tĩnh mạch ở vùng hậu môn. Bệnh này tuy không gây ảnh hưởng đến tính mạng bệnh nhân nhưng lại khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái, rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày. Ban đầu, những dấu hiệu của bệnh trĩ thường không biểu hiện rõ ràng nên người bệnh hầu như không phát hiện ra mình mắc trĩ. Chính vì thế, bệnh nhân thường đến bệnh viện thăm khám và điều trị bệnh trĩ khi bệnh đã phát triển ở giai đoạn nặng. Một số biến chứng nguy hiểm của bệnh trĩ mà bạn nên biết đó là:

- Tắc mạch

- Nghẹt

- Nhiễm khuẩn

- Bội nhiễm


Đây là những biến chứng xảy ra khi trĩ đã bước vào giai đoạn cuối, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bệnh nhân, làm suy giảm trầm trọng sức đề kháng của người bệnh, gây ra một số bệnh khác có liên quan nếu như bạn không có cách khắc phục kịp thời.

Có nhiều bệnh nhân chủ quan không điều trị bệnh trĩ ngay từ đầu, để đến lúc bệnh biến chứng nặng không thể chịu đựng thêm mới bắt đầu nghĩ đến việc đi điều trị. Lúc này, vấn đề khám bệnh trĩ ở đâu hay bệnh trĩ chữa ở đâu không còn là quan trọng với họ nữa, chỉ cần có địa chỉ chữa trĩ là họ tìm tới với mong muốn “còn nước còn tát”. Tuy nhiên, đây là lại là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm khiến bệnh tình của người bệnh ngày càng nặng hơn. Chuyên gia của phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín và an toàn phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu chuyên môn và kinh nghiệm

- Trang thiết bị chữa trĩ đầy đủ, hiện đại, phù hợp với yêu cầu thực tế, được kiểm nghiệm và đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của bộ y tế

- Phải đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh trĩ, bệnh không tái phát trở lại, không biến chứng xảy ra

- Rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm được tối đa kinh phí cho người bệnh

- Sau điều trị không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

Đây là tất cả những tiêu chí được đưa ra để đánh giá chất lượng của một phòng khám trĩ, là câu trả lời chính xác cho băn khăn “chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất”.

Tuy mới thành lập nhưng phòng khám đa khoa Hồng Phong đã điều trị bệnh trĩ thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Tất cả bệnh nhân đến đây đều hài lòng về dịch vụ y tế và thái độ của bác sĩ, cũng như nhân viên y tế. Trả lời cho băn khoăn của người bệnh là khám bệnh trĩ ở đâu? Bác sĩ của phòng khám trĩ Hồng Phong cho biết: “Phục vụ cho điều trị bệnh trĩ, phòng khám đã trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại với máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, đạt chuẩn của Bộ y tế, không những phục vụ có hiệu quả cho việc điều trị bệnh trĩ mà còn kịp thời xử lý những tình huống xấu nhất có thể xảy ra”.


Với trang thiết bị tối tân và hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng tuyệt đối, khám và điều trị bệnh tại phòng khám của chúng tôi. Các bác sĩ lành nghề, chuyên điều trị bệnh với nhiều năm kinh nghiệm, hiểu và nắm bắt được tâm lý của người bệnh. Cam kết mang lại phương pháp điều trị hiệu quả nhất, tốt nhất và phù hợp nhất cho tình trạng của bạn. Bệnh trĩ tuy có thể điều trị nhưng mức độ bệnh sẽ là điều quyết định đến phương pháp và chi phí điều trị. Bạn muốn khỏi bệnh trong thời gian sớm và hiệu quả, tiết kiệm được chi phí thì cần nhất là phải phối hợp với phòng khám, nghe theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ để nhận được giải pháp tốt nhất cho lần trị liệu.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM