Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Phòng khám uy tín chuyên trị bệnh trĩ tại tp Hồ Chí Minh

Có khá nhiều bệnh nhân thường nhầm lẫn đây là căn bệnh “của dân văn phòng”, căn bệnh “chỉ gặp ở dân trí thức”, hay nói nôm na là bệnh của những người ngồi nhiều. Thực tế không phải vậy. Bệnh trĩ có thể khởi nguồn ở cả những bà mẹ sau khi sinh nở, những người ăn uống không đủ chất xơ hoặc uống ít nước, và cả những vận động viên chơi các môn thể thao gây dồn ép lên phần dưới cơ thể quá nhiều, và cả những công nhân phải làm việc khuân vác quá nặng,… Chính vì tâm lý chủ quan này mà nhiều người bệnh khi mắc phải bệnh trĩ thường hoang mang không biết khám bệnh trĩ ở đâu là hữu hiệu và phù hợp.

Các đối tượng dễ mắc bệnh như những người làm việc văn phòng, ít vận động, hạn chế đi lại, những người có tiền sử mãn tính về táo bón, xơ gan, đặc biệt phụ nữ trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh nở cũng dễ mắc phải. Chế độ ăn uống thiếu chất xơ, sinh hoạt thiếu khoa học cũng dễ đến mắc bệnh trĩ.Triệu chứng ban đầu có cảm giác khó chịu, nóng rát, sau thời gian sẽ chảy máu khi đi vệ sinh và đau rát dữ dội. 


Triệu chứng ban đầu của bệnh trĩ là người bệnh cảm giác ngứa rát đôi chút ở vùng hậu môn, ngày qua ngày dấn tới tình trạng đi ngoài ra máu và càng lúc càng đau rát. Dễ nhận biết bệnh trĩ ngoại sớm do bệnh nhân có thể thấy rõ và cảm nhận được khi có bệnh. Ngược lại, trĩ nội khó nhận biết hơn, bệnh nhân chỉ phát hiện khi có các dấu hiệu đã trở nên trầm trọng, các búi trĩ đã lộ hẳn ra ngoài thành hậu môn, chảy máu cấp tính, sưng viêm hay nhiễm trùng.

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất ?


Để có thể giảm được chi phí chữa trị và rút ngắn thời gian trong chữa và  điều trị bệnh trĩ, việc tốt nhất mà người mắc bệnh nên làm là phát hiện sớm các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh. Khi phát hiện có các triệu chứng như chảy máu khi đi tiêu, đau rát, khó chịu, ngứa vùng hậu môn…., bệnh nhân có thể đến  khám và chữa trị ở các phòng khám đa khoa, khoa ngoại bệnh viện đa khoa lớn, có chất lượng, uy tín thuộc trung ương, hay các bệnh huyện tuyến huyện, tỉnh trở lên để biết được tình trạng và chữa trị bệnh.Phương pháp điều trị nội khoa được lựa chọn trong giai đoạn mắc bệnh. Tuy nhiên việc lựa chọn chỗ thăm khám và chữa trị bệnh trĩ gây hoang mang cho người mắc bệnh.

Ở các tỉnh phía Nam, người mắc bệnh trĩ cũng có nhiều lựa chọn các bệnh viện/ trung tâm chẩn đoán y khoa/… Để đạt được kết quả điều trị như mong muốn thì người bệnh cũng cần tham khảo trước các bệnh viện lớn, có uy tín và kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh trĩ. Phòng khám đa khoa Hồng Phong là một phòng khám chuyên điều trị bệnh trĩ. Phân khoa Hậu môn - Trực tràng của bệnh viện rất nổi tiếng với các công tác chuyên môn như thắt trĩ bằng vòng cao su, phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Milligan Morgan, phẫu thuật Longo,…

Phòng khám uy tín chuyên trị bệnh trĩ tại tp Hồ Chí Minh


Bên cạnh việc quyết định khám bệnh trĩ ở đâu, người bệnh cũng nên hỏi xin ý kiến bác sĩ về phương pháp điều trị bệnh trĩ phù hợp với cơ địa, điều kiện kinh tế, khả năng hỗ trợ chăm sóc của người thân,… để có được giải pháp trị khỏi hoàn toàn bệnh trĩ. Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hồng Phong TP.HCM đã sở hữu công nghệ tiên tiến giúp người bệnh sau thủ thuật thắt trĩ có thể xuất viện ngay và trở về làm việc bình thường. Tuy nhiên, không phải bất cứ bệnh nhân nào với bất cứ tình trạng bệnh nào cũng có thể áp dụng thủ thuật này. Chọn bệnh viện uy tín giúp bệnh nhân không còn lo âu nên khám bệnh trĩ ở đâu

>>> Bệnh trĩ là gì : http://dakhoanguyentrai-com.blogspot.com/2016/11/benh-tri-la-gi.html

Nên khám bệnh trĩ ở đâu nếu chỉ mới nghi ngờ mình mắc bệnh?

Nếu bệnh nhân chỉ trong giai đoạn nghi ngờ mình mắc bệnh trĩ vì chưa có những triệu chứng bệnh rõ ràng thì cũng nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa về trĩ, có thể thuộc Đông y hoặc Tây y tùy vào chọn lựa của người bệnh. Ngoài ra, các bệnh viện đa khoa đều có chuyên khoa về trực tràng, hậu môn, bài tiết,… sẽ giúp người bệnh tháo gỡ các thắc mắc của mình. Một số người bệnh có thói quen hỏi người thân nên khám bệnh trĩ ở đâu, đây có thể coi là một nguồn tham khảo thông tin, nhưng tốt nhất vẫn là nên tìm hiểu kỹ địa điểm khám chữa bệnh uy tín thông qua các nguồn thông tin truyền thông đáng tin cậy.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM